hình thức quảng cáo trên facebook

Tổng hợp các hình thức quảng cáo trên Facebook mới nhất

  • hình thức quảng cáo trên facebook
  • hình thức quảng cáo trên facebook

Hiện nay, Facebook đang là mạng xã hội hàng đầu khi có rất nhiều người sử dụng trên khắp Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Lượt tương tác, chia sẻ chính vì thế cũng rất nhiều và tiếp cận đến nhiều phân khúc, lứa tuổi khác nhau. Chạy quảng cáo facebook bây giờ đang là một xu thế trong thời đại mới . Bài viết này FC Media sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các hình thức quảng cáo trên Facebook phổ biến, giúp bạn dễ dàng điều hướng người dùng theo mục đích của mình hơn.

Các hình thức quảng cáo trên Facebook
Nên chọn hình thức quảng cáo nào để đạt được hiệu quả cao?

Có những loại hình thức quảng cáo trên Facebook nào?

Mặc dù Facebook có rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, nhưng FC Media sẽ chia ra làm 5 nhóm chính để bạn có thể dễ dàng hình dung

Nhóm 1. Hình thức quảng cáo điều hướng truy cập đến Website:  giúp người dùng truy cập vào website của bạn

Nhóm 2. Hình thức quảng cáo bán hàng: Tiếp cận người dùng với các hình ảnh, video sản phẩm, dịch vụ của bạn

Nhóm 3. Hình thức quảng cáo tăng lượt like: Giúp tăng lượt tương tác và like trên Fanpage của bạn

Nhóm 4. Hình thức quảng cáo cài đặt ứng dụng: Hướng người dùng cài đặt ứng dụng trên mobile, tablet hoặc desktop.

Nhóm 5. Hình thức quảng cáo thu hút khách hàng: Đưa các thông tin về địa điểm, ưu đãi hoặc địa chỉ đến các khách hàng tiềm năng.

Để có thể chạy được một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, bạn phải nắm rõ được các chức năng của từng loại hình thức quảng cáo này. Sử dụng đúng loại hình quảng cáo sẽ giúp bạn xác định được đúng khách hàng mục tiêu, độ hiệu quả tăng cao và tiết kiệm tối đa chi phí khi chạy quảng cáo trên Facebook.

1. Điều hướng truy cập đến website

Hình thức này thật sự rất phổ biến ở trên Facebook, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy rất nhiều loại hình quảng cáo này khi lướt trên bảng tin. Dạng quảng cáo này sẽ giúp bạn đưa người dùng đến được trang đích (landing page) trên website của mình. 

Hình thức quảng cáo này thường được sử dụng để đưa “khách hàng” vào trong tầm ngắm của chúng ta, làm cho họ có khả năng mua hàng trên website, đăng ký để nhận những ưu đãi hay chỉ đơn giản là giới thiệu thương hiệu nhằm tăng khả năng tiếp cận hơn.

Link Click Ads (quảng cáo nhấp chuột)

Như đã nói ở trên, Link Click Ads là hình thức đưa người dùng hướng đến liên kết được bạn cài đặt sẵn khi lên campaign. Hình thức này có công dụng quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn ở nhiều nền tảng khác nhau, chuyển thành lượt truy cập website hoặc bài đăng blog. 

hình thức quảng cáo trên facebook
Quảng cáo Link Click Ads giúp tăng truy cập vào website

Bạn có thể đặt loại quảng cáo này tại các vị trí khác nhau giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tăng lượt truy cập website của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng hình thức này để hướng người dùng like fanpage của bạn. Hãy cố gắng tương tác, kiểm tra các comment để tối ưu hóa người dùng nhé!

Các vị trí có thể đặt Link Click Ads

  • Cột phải Facebook (Right Column)
  • Bảng tin Facebook (điện thoại hoặc desktop)
  • Audience Network (Mạng hiển thị quảng cáo của Facebook trên điện thoại)
  • Instagram

Các yêu cầu cần chú ý khi sử dụng hình thức Link Click Ads

  • Kích thước hình ảnh phù hợp: 1.200 x 628 pixels
  • Số lượng ký tự tối thiểu: 90 kí tự
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Đoạn mô tả link: 30 ký tự

Video Ads

Video Ads hay quảng cáo Video cũng là một dạng khác của hình thức Link Click Ads. Tuy nhiên, ở loại quảng cáo này, thay vì sử dụng hình ảnh thì chúng ta sẽ quảng cáo một video hoặc hình ảnh động (gif).

Các hình thức quảng cáo trên Facebook phổ biến
Quảng cáo Video dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn

Vị trí có thể đặt Video Ads

  • Bảng tin Facebook (mobile hoặc desktop)
  • Audience Network
  • Instagram

Các thông số cần chú ý khi sử dụng Video Ads

  • Số lượng chữ trong quảng cáo: 90 ký tự
  • Tỉ lệ khung hình được hỗ trợ: 16:9 đến 9:16
  • Dung lượng video: tối đa 4GB
  • Video có thể được lặp lại
  • Thời lượng video: 120 phút

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, thời lượng video thường có độ dài từ 15-30 giây.

Boosted Page Post

Dạng quảng cáo này còn được gọi bằng một cái tên khác là quảng cáo thúc đẩy. Khi bạn đăng một bài post lên fanpage, Facebook sẽ tự động đề xuất đến người dùng và từ đó tăng sự tương tác đến Fanpage của bạn hơn. Tuy nhiên, khi hiển thị, bài post này sẽ kèm theo chữ “Được đề xuất” ở trên đầu.

Hình thức quảng cáo trên Facebook nào thường được sử dụng

Khi bạn lựa chọn hình thức Boosted Page Post này, bạn có thể thiết lập đối tượng mục tiêu và đặt giá thầu để quảng bá bài viết, thương hiệu của bạn đến nhiều người hơn. 

Về vị trí có thể đặt quảng cáo, Boosted Page Post giống y hệt dạng Link Click Ads. Bạn cần chú ý đến các yêu cầu được Facebook đề ra như:

  • Kích thước hình ảnh đề xuất: 1200 x 628 pixels
  • Số lượng văn bản quảng cáo: Không giới hạn
  • TIêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả links: 30 ký tự

2. Quảng cáo bán hàng và thu hút khách leads cho sản phẩm hoặc dịch vụ

Đây là hình thức quảng cáo dành cho các chủ cửa hàng/doanh nghiệp chạy một trang thương mại điện tử hoặc có các phiếu mua hàng. Đây là hình thức hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi tính tiện lợi, có thể quảng cáo hàng loạt sản phẩm trong một bài.

Để tăng sự trải nghiệm của người dùng, Facebook hiện tại đã phát triển thêm tính năng cho phép người dùng gửi email hoặc tương tác với sản phẩm mà không cần rời khỏi ứng dụng Facebook. Chính sự tiện ích này đã giúp cho người quảng cáo ít tiêu tốn thời gian và tiền bạc để tiếp cận được khách hàng tiềm năng hơn.

Carousel Ads 

Quảng cáo băng chuyền cho phép bạn hiển thị lên đến 10 hình ảnh, video, tiêu đề, liên kết hoặc kêu gọi một hành động (CTA – Call to Action) trong một bài quảng cáo. 

Nên sử dụng hình thức quảng cáo trên facebook nào
Quảng cáo băng chuyền đang là xu hướng trên Facebook

Loại hình quảng cáo này vô cùng hữu ích cho các doanh nghiệp hoặc cửa hàng thương mại điện tử, có nhiều sản phẩm muốn quảng cáo cùng một lúc. Đây cũng là một dạng quảng cáo dành cho các marketer muốn đo lường kết quả quảng cáo để test thử bài viết hay sản phẩm nào mang lại hiệu quả, thu hút được lead.

Vị trí đặt quảng cáo: Bảng tin Facebook (mobile và desktop); Audience Network; Instagram

Yêu cầu

  • Kích thước hình ảnh đề xuất: 1080 x 1080 pixels hoặc 600 x 600 pixels
  • Số lượng ký tự: 90 ký tự
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả link: 30 ký tự

Dynamic Products Ads – DPA

Dynamic Products Ads hay còn được gọi là quảng cáo động. Dạng quảng cáo này giống dạng quảng cáo lại (remarketing) trên steroids. Loại quảng cáo này sẽ dựa vào hành vì của người dùng trong quá khứ trên trang web hoặc ứng dụng trong lúc đang chạy quảng cáo. 

hình thức quảng cáo trên facebook
DPA Ads giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu sản phẩm hơn

Ví dụ: Khi bạn thấy một quảng cáo về một sản phẩm nào đó trên Facebook, bạn click vào xem. Lúc này, hành vi này đã được hệ thống Facebook lưu lại và sẽ bắt đầu phân phối các quảng cáo sản phẩm giống như bạn đã từng click vào. Đây là tính năng của loại hình quảng cáo Dynamic Ads.

Để thực hiện loại quảng cáo này, bạn cần phải đăng tải toàn bộ sản phẩm của mình lên Facebook và kiểm tra Facebook Pixel đã được cài đặt trên trang của bạn hay chưa. Còn lại, Facebook sẽ tự động lo các vấn đề về target hay remarketing các đối tượng mục tiêu.

Vị trí đặt quảng cáo: Bảng tin Facebook (mobile và desktop); Audience Network; Instagram.

Lưu ý khi sử dụng: 

  • Kích thước hình ảnh: 1080 x 1080 pixels hoặc 600 x 600 pixels
  • Số lượng chữ trong quảng cáo: 90 ký tự
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Facebook Lead Ads

Facebook Lead Ads là hình thức quảng cáo giúp bạn tiếp cận được các khách hàng tiềm năng mới. Với loại hình quảng cáo này, khách hàng có thể download nội dung hoặc đăng ký nhận các ưu đãi sản phẩm ngay tại Facebook mà không cần thoát ra. Chính vì điều này, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng thông qua email.

hình thức quảng cáo trên facebook
Dễ dàng tiếp cận khách hàng với Facebook Lead Ads

Khi một khách hàng đã điền biểu mẫu và, email của họ đã được lưu lại trên tài khoản quảng cáo Facebook. Bạn chỉ cần chọn phần mềm target để tự động chuyển các khách hàng tiềm năng từ Facebook này về hệ thống CRM của bạn.

Vị trí đặt quảng cáo: Bảng tin Facebook (mobile và desktop); Audience Network; Instagram.

Lưu ý: 

  • Kích thước hình ảnh: 1200 x 628 pixels
  • Số lượng chữ trong quảng cáo: 90 ký tự
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự
  • Thẻ context: không giới hạn ký tự, có thể định dạng là đoạn văn hoặc 5 dấu gạch đầu dòng (mỗi dòng 80 ký tự)
  • Tiêu đề thẻ: 60 ký tự
  • Nút ấn: 30 ký tự
  • Bắt buộc: Chính sách bảo mật và URL website

Canvas Ads

Canvas là loại hình quảng cáo mới chỉ được áp dụng trên nền tảng Facebook di động, cho phép người dùng có thể tương tác trực tiếp với bài viết. Với Canvas, khách hàng sẽ có thể dễ dàng trải nghiệm hình ảnh trên toàn màn hình như vuốt, nghiêng hoặc phóng to nhỏ hình ảnh tùy thích. Canvas cũng tải rất nhanh, gấp 10 lần so với ứng dụng web chuẩn.

Vị trí hiển thị: Bảng tin Facebook trên mobile

Yêu cầu cần chú ý:

  • Kích thước ảnh: 1200 x 628 pixels
  • Số lượng ký tự quảng cáo: 90 ký tự
  • Tiêu đề: 45 ký tự

Canvas bao gồm các thành phần:

  • Tiêu đề kèm logo
  • Hình ảnh toàn màn hình
  • Đoạn văn bản
  • Hình ảnh băng chuyền
  • Nút liên kết ngoại vi
  • Video tự động phát
  • Bộ sản phẩm
  • Hình ảnh nghiêng trên toàn màn hình

Collection Ads

hình thức quảng cáo trên facebook
Khách hàng có thể xem trực tiếp sản phẩm trên Facebook với Collection Ads

Quảng cáo Bộ sưu tập cho phép bạn giới thiệu nhiều sản phẩm đang được bán trên website của bạn cùng một lúc trên bài post. Loại hình này giúp người dùng có thể trực tiếp xem tổng quan về sản phẩm, tìm hiểu và mua hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Vị trí quảng cáo: Bảng tin Facebook di động.

Yêu cầu: 

  • Kích thước hình ảnh: 1200 x 628 pixels
  • Tỉ lệ khung hình: 1.9 : 1
  • Hình ảnh không được vượt quá 20% văn bản
  • Tiêu đề: 25 ký tự

3. Quảng cáo tăng like, lượt tương tác cho Fanpage

Theo thống kê gần đây của Facebook, bài viết trên Fanpage của bạn chỉ tiếp cận được khoảng 5% người có sự quan tâm và theo dõi Fanpage bạn. Chính vì thế, quảng cáo tăng tương tác cho Fanpage nhằm đảm bảo duy trì lượt tương tác cũng như tăng sự nhận dạng thương hiệu. 

Page Like Ads

Page Like Ads hay quảng cáo thích trang là hình thức kêu gọi hành động Like Fanpage, tăng lượt thích cho trang của mình, thường được sử dụng để quảng bá thương hiệu nhằm bán hàng trên Facebook. Tuy nhiên, khi chọn loại hình này, bài quảng cáo hiển thị sẽ không đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được một lượt thích.

hình thức quảng cáo trên facebook
Quảng cáo thích trang rất thông dụng ở Facebook

Mẹo để tăng nhiều lượt thích chính là sử dụng đúng hình ảnh, nội dung phù hợp để có thể thu hút sự quan tâm của người dùng hơn.

Page Post Photo Ads (Quảng cáo đăng ảnh)

hình thức quảng cáo trên facebook
Các sản phẩm thời trang thường sử dụng hình thức quảng cáo này

Hình thức này dễ dàng thu hút được lương fans để thích trang của mình. Với loại quảng cáo này, bạn sẽ có nhiều khoảng trống để quảng cáo về sản phẩm hay thương hiệu của mình. Hình ảnh sản phẩm hoặc dịch vụ tuyệt đẹp, thu hút người xem, bạn sẽ có sự bùng nổ về lượng tương tác, like post và comment. Bạn cũng có chèn thêm các đường liên kết, tuy nhiên kết quả sẽ không đạt cao như bạn mong muốn.

Vị trí hiển thị: News Feed Facebook (mobile và desktop); cột bên phải.

Page Post Video Ads 

Giống với quảng cáo hình ảnh, bạn sẽ thay thế bằng cách quảng cáo một video ngắn hoặc dài tùy thích. Loại hình quảng cáo này khá phổ biến, dễ dàng kết nối được với các đối tượng mục tiêu và thu hút sự chú ý hơn.

hình thức quảng cáo trên facebook
Quảng cáo Video trên Facebook nhận được nhiều lượt tiếp cận

So với quảng cáo hình ảnh, quảng cáo video đem lại sự hiệu quả hơn rất nhiều. Người dùng thường xem các video nhiều hơn một bài hình ảnh. Video cũng có thể truyền tải thông điệp đến người dùng một cách xúc tích, hấp dẫn chỉ trong một thời gian ngắn. 

Thực tế cho thấy rằng, con người rất dễ bị lôi cuốn bởi một sự chuyển động. Kết hợp với việc tự động phát Video của Facebook, hình thức quảng cáo này đang dần trở nên hiệu quả bất ngờ đối với các nhà quảng cáo. Chỉ với một video lôi cuốn, người dùng sẽ dừng lại và xem video của bạn khi lướt facebook.

Vị trí hiển thị: News Feed Facebook (mobile và desktop); cột bên phải.

Yêu cầu:

Số lượng ký tự quảng cáo: 90 ký tự

Tỉ lệ khung hình: 16:9 hoặc 9:16

Dung lượng video: tối đa 4GB

Thời lượng video: có thể lên đến 120 phút; tuy nhiên để đạt được sự hiệu quả cao, thời lượng video thông thường chỉ khoảng 15-30 giây.

Page Post Text

Hình thức quảng cáo đăng bài có mục đích tăng lượt tương tác post hoặc cao hơn là thu hút người dùng đến trang. Tuy nhiên, loại này ít được nhiều người sử dụng do quảng cáo hình ảnh hay video sẽ hiệu quả hơn. Định dạng quảng cáo này thường sẽ ít đem lại sự hiệu quả hơn so với 2 loại trên.

Vị trí đặt quảng cáo: Bảng tin Facebook (điện thoại và desktop); cột bên phải.

4. Quảng cáo cài đặt ứng dụng trên điện thoại hoặc desktop

Hình thức quảng cáo này cũng không là quá xa lạ so với mọi người. Hình thức quảng cáo cài đặt ứng dụng nhanh dành cho thiết bị di động (mobile hoặc tablet) là cơ hội lớn để tiếp cận được nhiều người dùng trên Android lẫn IOS.

Mobile App

Mobile App (Ứng dụng di động) chỉ hiện thị trên bảng tin (New feed), thúc đẩy lượt cài đặt ứng dụng cho người dùng. Khi người dùng thấy được quảng cáo, chỉ cần click vào nút Install. Lúc này, App Store sẽ hiện ra và có cơ hội chuyển đổi rất cao.

hình thức quảng cáo trên facebook

Khi sử dụng hình thức quảng cáo ứng dụng di động này, bạn có thể lọc được các đối tượng mục tiêu và điều chỉnh lại. Bạn có thể lựa chọn phiên bản IOS/Android, smartphone hay tablet, thậm chí có thể nhắm đến các khách hàng sử dụng Wifi.

Vị trí hiển thị: Chỉ hiển thị trên bảng tin điện thoại

Lưu ý:

  • Kích thước hình ảnh đề xuất: 1200 x 628 pixels
  • Tỉ lệ hình ảnh: 1.9 : 1 
  • Số lượng ký tự quảng cáo: 90 ký tự
  • Hình ảnh không được quá 20% văn bản.

Desktop App

hình thức quảng cáo trên facebook

Khác với Mobile App, Desktop App chỉ hướng đến người dùng sử dụng các ứng dụng Facebook và tăng tỉ lệ tương tác. Do ứng dụng Facebook không hỗ trợ trên điện thoại di động hoặc tablet. Chính vì thế bạn chỉ có thể hướng người dùng Facebook trên bảng tin Desktop hoặc cột bên phải màn hình.

Vị trí hiển thị: Cột bên phải màn hình; Bảng tin Facebook desktop

Lưu ý:

  • Kích thước hình ảnh đề xuất: 1200 x 628 pixels
  • Tỉ lệ hình ảnh: 1.9 : 1 
  • Số lượng ký tự quảng cáo: 90 ký tự
  • Hình ảnh không được quá 20% văn bản.

Quảng cáo ứng dụng trên Instagram

hình thức quảng cáo trên facebook

Kể từ khi mua lại Instagram, lượng người dùng Instagram đã tăng lên đáng kể. Giống với Mobile App, bạn cũng có thể quảng cáo cài đặt ứng dụng ngay trên Instagram. Điều đặc biệt là bạn có thể chọn quảng cáo hình ảnh hoặc video trên Instagram để có thể tối đa hiệu quả quảng cáo.

Yêu cầu: 

  • Tỉ lệ hình ảnh: 1:1
  • Kích thước hình ảnh: 1080 x 1080 pixels
  • Chú thích: văn bản tối đa 125 ký tự
  • Độ phân giải: tối thiểu 600 x 315 pixels (1.9 : 1); 600 x 600 pixels (1:1); tối đa 1936 x 1936 pixels

5. Quảng cáo thu hút khách hàng đến sự kiện hoặc cửa hàng

Đây có thể được coi là loại hình quảng cáo khó đo lường nhất trong số các hình thức quảng cáo trên Facebook. Do việc đo lường kết quả với những ưu đãi ngoại tuyến rất khó khăn, tuy nhiên nếu sử dụng loại hình quảng cáo này đúng và lựa chọn được mục tiêu tốt, kênh quảng cáo này sẽ hoạt động khá hiệu quả.

Event Ads

Chức năng Facebook Event giúp cho bạn muốn mở rộng đối tượng tham dự sự kiện, thu hút được nhiều sự quan tâm hơn. Để có thể mở rộng tối đa, Event Ads chính là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể thu hút thêm nhiều khách hàng mục tiêu khác nữa.

hình thức quảng cáo trên facebook

Theo quy mô sự kiện và địa điểm tổ chức, mức độ liên quan,… bạn có thể điều chỉnh phạm vi địa lý hiển thị của quảng cáo cho những người sống cùng thành phố hoặc gần khu vực sự kiện.

Vị trí hỗ trợ: Bảng tin Facebook (mobile và desktop); Cột bên phải.

Yêu cầu:

  • Kích thước hình ảnh: 1920 x 1080 pixels
  • Tỉ lệ khung hình: 1.9 : 1
  • Nội dung quảng cáo: 90 ký tự
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả links: 30 ký tự

Offer Claims

Offer Claims hay còn được gọi là quảng cáo ưu đãi, dành cho các người chủ có cửa hàng tại các mall hay khu bán hàng phức hợp mà muốn thu hút được nhiều người đến cửa hàng mình hơn. Để thực hiện được quảng cáo Offer Claims, trang Facebook của bạn cần phải đạt tối thiểu 50 likes.

hình thức quảng cáo trên facebook

 

Điểm đặc biệt của loại quảng cáo này là khi người dùng nhấp vào quảng cáo, họ sẽ nhận được một email giới thiệu kèm với các ưu đãi và điều khoản sử dụng. Bạn cũng có thể tạo cả phiếu mua hàng ngay trên quảng cáo này.

Vị trí hiển thị: Newfeed Facebook (mobile lẫn desktop); Cột bên phải

Yêu cầu: 

  • Kích thước hình ảnh đề xuất: 1200 x 628 pixels
  • Tỉ lệ khung hình: 1.9 : 1
  • Tiêu đề quảng cáo: 25 ký tự
  • Nội dung quảng cáo: 90 ký tự

Local Awareness Ads (Quảng cáo nhận biết địa phương)

hình thức quảng cáo trên facebook

Một cách khác để thu hút khách hàng tiềm năng chú ý đến cửa hàng của bạn. Loại hình quảng cáo này sẽ hiển thị lên bảng tin người dùng xung quanh khu vực cửa hàng của bạn, từ đó dễ dàng tiếp cận với họ hơn. Bạn cũng có thể chèn các nút kêu gọi CTA như “Gọi ngay” hoặc “Gửi Messenger” trên bài quảng cáo này

Vị trí hiển thị: Cột bên phải màn hình; Bảng tin Facebook (mobile và desktop)

Yêu cầu: 

  • Kích thước hình ảnh đề xuất: 1200 x 628 pixels
  • Tỉ lệ khung hình: 1.9 : 1
  • Tiêu đề quảng cáo: 25 ký tự
  • Nội dung quảng cáo: 90 ký tự
  • Mô tả nguồn tin: 30 ký tự

Messenger Ads

Khác với tất cả loại quảng cáo trên, Messenger Ads hay quảng cáo tin nhắn sẽ gửi tin nhắn trực tiếp vào Messenger của người dùng, nơi mọi người dùng để liên lạc với bạn bè. 

hình thức quảng cáo trên facebook

Tất cả nội dung quảng cáo sẽ được “pin” lên trên đầu hộp thư của khách hàng, nếu họ quan tâm sẽ click vào và có thể trò chuyện được với cửa hàng, doanh nghiệp. 

Yêu cầu: 

  • Kích thước hình ảnh đề xuất: 1200 x 628 pixels
  • Tỉ lệ khung hình: 1.9 : 1
  • Tiêu đề quảng cáo: 25 ký tự
  • Nội dung quảng cáo: 90 ký tự
  • Mô tả nguồn tin: 30 ký tự

Kết luận

Hình thức quảng cáo trên Facebook có rất nhiều, đáp ứng được nhiều nhu cầu của các cửa hàng, doanh nghiệp. Tùy theo mục đích cũng như sản phẩm và dịch vụ mà mỗi hình thức quảng cáo sẽ đem lại kết quả tốt nhất và tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên bỏ thêm thời gian để nghiên cứu và xem định dạng nào sẽ phù hợp với sản phẩm của chúng ta. 

Write a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


happy holidays

chúng tôi muốn nghe từ bạna

ĐĂNG KÍ GÓI DỊCH VỤ

Anh/Chị vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí gói dịch vụ Hosting!