Chi phí quảng cáo Facebook như thế nào?

chi-phi-quang-cao-facebook

Hiện nay kinh doanh online đang là xu thế hot đang được cập nhật. Có rất nhiều hình thức để kinh doanh qua mạng. Có thể nói kinh doanh qua facebook là một trong những công cụ đem lại hiệu quả cho nhà đầu tư rất nhiều. Vậy chi phí bỏ ra để quảng cáo trên facebook là như thế nào? Hãy tìm hiểu các thông tin dưới đây.

1. Hình thức tính chi phí quảng cáo facebook:

  • Tính phí theo mỗi lần click chuột vào quảng cáo trên từng nhấp chuột (CPC): Hình thức này bạn sẽ phải trả phí khi người dùng nhấn vào dịch vụ quảng cáo của mình. Khi bạn đặt giá thầu cao thì quảng cáo sẽ được ưu tiên xuất hiện và ngược lại.
  • Tính chi phí quảng cáo theo số lần hiển thị (CPM): Nghĩa là cứ 1000 lần hiển thị quảng cáo nhà quảng cáo sẽ trả một khoản phí với Facebook đã được quy định trước. Hình thức này phù hợp với nhà kinh doanh mới bắt đầu, muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm hơn là bán hàng trực tiếp trên facebook. Họ muốn người tiêu dùng biết đến họ nhiều hơn.

chi-phi-quang-cao-facebook

Hầu hết cách tính chi phí trên facebook cũng giống như các hình thức khác, tùy theo mức độ nhu cầu của nhà quảng cáo mà facebook sẽ thực hiện. Bạn có thể đưa ra định mức cho chi phí quảng cáo, vì quảng cáo sẽ không chạy với mức chi phí quá lớn có thể giới hạn ngân sách theo ngày, theo tuần hoặc tháng.

Nếu dịch vụ kinh doanh của bạn nổi bật, hấp dẫn khiến bạn phải trả một chi phí quá lớn cho facebook. Nhưng nếu quá giới hạn ngân sách cho phép, hệ thống facebook sẽ tự động dừng và thông báo cho bạn để có chiến lược quảng cáo hợp lý.

2. Hiểu thêm về CPC và CPM Facebook là gì?

  • CPC facebook là gói click trên facebook.
  • CPM là viết tắt của thuật ngữ Cost Per Mille, chữ Mille có nghĩa là hàng nghìn – Thanh toán cho mỗi nghìn lượt hiển thị.

chi-phi-quang-cao-facebook

Trong quảng cáo CPM là một cách tính chi phí tương đối. CPM ước tính chi phí tính trên mỗi một nghìn lượt hiển thị quảng cáo. Đơn giá quảng cáo xác định theo số lần quảng cáo được hiển thị là CPM.Chi phí được tính theo số lượt hiển thị kết hợp với một hệ thống thống kê chính xác từ Facebook. Đảm bảo sự tin tưởng từ phía các khách hàng mua quảng cáo hình thức tính giá theo CPM.

Xem thêm Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook

Xem thêm Khung giờ và nội dung ảnh hưởng đến quảng cáo Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status