Hình thức chạy quảng cáo trên Zalo

hinh-thưc-chay-quang-cao-zalo

 Zalo đang là kênh bán hàng khá mới và hot ở thời điểm hiện tại dành cho các cá nhân, doanh nghiệp, những người làm kinh doanh. Hiện nay Zalo cũng đang cung cấp dịch vụ nhiều dịch vụ quảng cáo với nhiều hình thức khác nhau trên kênh của mình. Nó hỗ trợ cho các cá nhân, doanh nghiệp tiếp cận tới những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của mình. Vậy các hình thức chạy quảng cáo trên zalo đó là gì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Một số cách để quảng cáo trên zalo:

1. Hình thức quảng cáo tiếp thị bằng tin nhắn

Chuẩn bị nội dung tiếp thị có thể là nội dung văn bản, kết hợp hình ảnh, có gắn link. Với hình thức này bạn cần đăng kí dịch vụ, lựa chọn nhóm đối tượng mục tiêu, chạy quảng cáo.

2. Hình thức quảng cáo dành cho sticker

Đối với hình thức quảng cáo này dành cho những doanh nghiệp, những đơn vị đang phát triển trong các lĩnh vực .Với những bộ sticker phục vụ nhu cầu thể hiện cảm xúc của người dùng.

Có hai  loại sticker chính: sticker sound và sticker animation

3. Hình thức quảng cáo trên trang cá nhân của người dùng

Một số đặc điểm của hình thức quảng cáo này:

Logo, hình đại diện

Banner quảng cáo thu hút được nhiều người

Bạn có thể nhắm đối tượng mục tiêu quảng cáo theo độ tuổi và giới tính người dùng.

4. Quảng cáo top danh mục

Hình thức quảng cáo này dành cho các page, shop đã được xác thực, page vẫn đang trong trạng thái hoạt động và thuộc một chủ đề nào đó. Khi sử dụng hình thức quảng cáo này thì page của doanh nghiệp bạn sẽ được hiển thị trên những vị trí đầu tiên của chủ đề đó.

Hình thức chạy quảng cáo trên zalo

5. Hình thức quảng cáo hiển thị nổi bật trên zalo

Để sử dụng hình thức này thì cũng yêu cầu là page của bạn cần phải được xác thực và đang ở trong trạng thái hoạt động.

Bí kíp chạy quảng cáo hiệu quả: Xem tại đây.

Tìm hiểu về hiệu quả quảng cáo Zalo Ads: Xem tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status