KOL MARKETING – Doanh nghiệp bạn thử chưa?

KOL MARKETING đang là xu hướng truyền thông lớn nhất cho năm 2018 và chắc chắn sự bùng nổ này sẽ tạo nên những làn sóng cho những năm tiếp theo, bởi vì những ảnh hưởng đáng kể từ KOLs đã đưa mọi thông điệp quảng cáo và bán sản phẩm, dịch vụ xây dựng thương hiệu cho những khách hàng mục tiêu.

KOL MARKETING – Đại sứ thương hiệu

  • KOL MARKETING thực chất là một hình thức quảng cáo dựa vào những người có tầm ảnh hưởng trên cộng đồng mạng xã hội, những người có lượng like và follow khủng, người hoạt động ở nhiều những lĩnh vực khác nhau.
  • KOLs chính là người kiểm soát và mang nội dung có giá trị tiếp cận đến người lượng fan của họ. Việc bắt kịp xu hướng, nội dung mang tính chia sẻ về các mặt: đời sống, quan điểm cá nhân, một vấn đề xã hội, một thương hiệu tin dùng,…tất cả những thứ tồn tại trong chính nội dung của KOL được chia sẻ lên các trang mạng xã hội nó đều mang lại một giá trị vô hình cho chính thương hiệu của KOLs đó.
  • Những ảnh hưởng vô cùng lớn của các KOLs sẽ làm cầu nối phát triển và đưa sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh – hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo về mặt uy tín – tin dùng cho sản phẩm của doanh nghiệp.
KOL MARKETING
Ca sĩ Sơn Tùng

Sức mạnh của KOL MARKETING trong xây dựng thương hiệu sản phẩm

Thứ  nhất: KOL MARKETING

Là xu hướng sẽ chi phối  rất nhiều của sự phát triển trên mạng xã hội thời đại 4.0 trong tương lai do vậy các doanh nghiệp và nhà đầu tư kinh doanh cần phải nắm bắt  đúng thời điểm kịp thời như vậy xu hướng thời đại chính là sức mạng đầu tiên của KOLs. Vì nó tạo ra hiệu quả to lớn đến doanh thu của doanh nghiệp.

Thứ hai: KOL MARKETING là phương pháp chiến lược để xây dựng thương hiệu

Các nhà tiếp thị, quảng cáo đã bắt đầu có tư duy về chiến lược hơn về tầm nhìn và sức ảnh hưởng của KOLs Marketing. Thực tế thì các công ty và doanh nghiệp chỉ mới tập trung đầu tư 5-10% ngân sách cho việc KOL marketing. Nhưng cùng với sự bùng nổ internet như hiện nay,  70% doanh nghiệp trong số họ sẽ dự định tiếp tục chi tiền đầu tư ngày càng nhiều hơn vào KOLs Marketing trong các năm tới. Họ đang lên các kế hoạch và chi phí cao hơn nhiều lần chi phí ban đầu.

Thứ ba: KOL MARKETING kích thích hành vi của khách hàng.

Nâng cao độ xây dựng nhận diện thương hiệu KOL và mở rộng công chúng, khách hàng mục tiêu nhằm mục tiêu hướng tới các thị phần lớn của các nhà marketing chuyên nghiệp đang mong muốn tập trung vào doanh thu bằng cách họ sẽ làm việc với những KOL nổi tiếng mà người ảnh hưởng lớn trong ngành nghề mà doanh nghiệp đang phát triển. Họ sẽ có cách nhìn toàn diện và đúng đắn nhất về khách hàng truyền thống có quan hệ tới công chúng họ đều chịu ảnh hưởng và chi phối rất lớn từ những  KOL marketing hay là người ảnh hưởng.

Thứ năm: KOL MARKETING sẽ được tích hợp trong tất cả các hoạt động marketing

Trong mô hình KOL marketing 4.0, người ảnh hưởng KOL và công nghệ phần mềm Flatform hiện đại sẽ đóng vai trò quan trọng nhất trong việc chú ý đặt các trải nghiệm thực tế của doanh nghiệp khách hàng vào thực tế kinh doanh của chiến lược xây dựng thương hiệu và kinh doanh. Xu hướng thiết lập các mối quan hệ có giá trị thực tế và lâu dài với các công thức theo mô hình thông qua việc đăng tải các nội dung và tương tác tự nhiên. Từ đó các khách hàng và doanh nghiệp có đồng thời đạt tới doanh số khách hàng mục tiêu cũng là sự hài lòng và phản hồi tích cực của trung thành từ khách hàng. Và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp.

KOL MARKETING
Ca sĩ, người mẫu, diễn viên Bảo Anh

“Tìm KOLs ở Việt Nam không phải là KHÓ, NHƯNG tìm KOLs đúng với mục đích của doanh nghiệp mới là KHÓ!”

Giữa vô vàn các “ngôi sao” bước ra từ thế giới gọi chung là mạng xã hội, việc tìm được KOL đúng với mục đích của doanh nghiệp là điều không hề dễ dàng. Tại sao bạn không chọn FC MEDIA để tìm được những KOLs phù hợp – luôn giữ được cá tính, chất riêng và tính cá nhân hóa không bị nhầm lẫn, pha trộn  nhằm tạo nên thương hiệu bền vững cho doanh nghiệp bạn, gương mặt của công ty bạn. Chúng tôi hiểu bạn, hiểu được những giá trị KOLs sẽ mang đến cho bạn. Do vậy, chúng tôi phải và cần nắm rõ mục tiêu đặt ra, nắm vững chiến lược để chiến dịch KOLs Marketing không mờ nhạc, mơ hồ trong thế giới đầy “ngôi sao” mọc lên như hiện nay.

Hiện nay với mối quan hệ và phong cách chuyên nghiệp và hiệu quả làm việc, Công ty CP Truyền thông FC Media – chúng tôi tự hào có thể cung cấp mọi dịch vụ cung cấp KOL Marketing,  Influencers, thuê Influencers, Marketing Digital Influencers, cung cấp các danh sách Influencers ở các ngành nghề khác nhau, vị trí khác nhau với mức giá Influencers khác nhau.

Vậy bạn đừng ngần ngại gì hãy liên lạc với chúng tôi. FC Media sẵn sàng đồng hành cùng bạn với báo giá KOLs rẻ nhất, chất lượng cao nhất  “Chỉ một chiến dịch, tiếp cận đến hàng triệu khách hàng với chi phí cực thấp”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status