Marketing Youtube hiệu quả

marketing-youtube-hieu-qua

Youtube hiện nay được mọi người đặc biệt chú ý và theo dõi bởi độ hot của nó. Các nhà kinh doanh cũng đang chạy quảng cáo trên Youtube và lợi nhuận tạo ra rất cao. Bài viết sau sẽ giúp chúng ta hiểu Marketing Youtube hiệu quả như thế nào?

Marketing trên Youtube hiệu quả là gì?

1. Youtube là gì?

Youtube là mạng xã hội lớn, được phổ biến rộng rãi trong và ngoài nước. Nó phục vụ cho nhu cầu giải trí, tin tức cho mọi người khá đa dạng và phong phú. Có thể nói đây là website hoạt động mạnh mẽ, là phương tiện truyền thông giúp chúng ta kết nối với khách hàng một cách hiệu quả nhất. Là công cụ để làm marketing online dễ dàng, tạo lợi nhuận tuyệt đối.

quang-cao-youtube-hieu-qua
Marketing Youtube hiệu quả

2. Đối tượng mục tiêu của bạn là gì?

Muốn đưa dịch vụ, sản phẩm của bạn đến tay người tiêu dùng bạn phải phân định rõ ràng đâu là đối tượng bạn muốn hướng tới. Qua đó, mình mới có kế hoạch tiếp cận làm khách hàng biết và quan tâm mình nhiều hơn. Như vậy cũng sẽ tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp. Không những thế còn đưa dịch vụ quảng cáo của bạn đến với khách hàng mục tiêu nhanh chóng. Chúng ta có thể phát triển chúng thông qua các mục tiêu sau:

  • Mục tiêu quảng cáo theo vị trí khách hàng: chúng ta khoanh cùng tiếp cận và đặt video quảng cáo một cách cụ thể. Quản lý hiệu quả bằng hình thức này thông qua từng lượt nhấn video theo giá thầu. Tiết kiệm được các khoản chi phí nhất định. Ngoài ra còn có thể quảng cáo đưa các video khác liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn.
  • Mục tiêu quảng cáo theo chủ đề: đánh trực tiếp hiệu quả trên chủ đề của bạn. Khách hàng tiềm năng sẽ dễ dàng nhận biết được và chúng ta có thể truyền tải nội dung, sản phẩm một cách trọn vẹn và nhanh chóng. Tạo ấn tượng trong tiềm thức của người tiêu dùng và tạo tỷ lệ nhấp tốt hơn.
  • Đối tượng khách hàng theo định hướng nội dung: Nội dung chính của bạn là gì? Bạn phải cần có từ khóa chính để khách hàng dễ nhận biết dịch vụ quảng cáo của bạn hơn. Với mục tiêu này nội dung sẽ rõ ràng hơn, đúng thời điểm xuất hiện quảng cáo.
  • Quảng cáo Remarketing: Được hiểu là tiếp thị lại và quảng cáo Youtube sẽ hiển thị đối với các người dùng đã từng truy cập vào website của các bạn. là mục tiêu hữu hiệu nhất đến khách hàng và cách quảng cáo Youtube này mang đến một tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng khá tốt.
  • Quảng cáo theo nhân khẩu học: Bạn có thể hiểu là quảng cáo sẽ hiển thị theo nhóm như tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp,… đối với khách hàng. Quảng cáo sẽ cụ thể hơn đối với nhóm đối tượng bạn đã hướng tới. Bạn có thể tìm hiểu thông tin thông qua khách hàng tiềm năng để hiển thị video sẽ hiệu quả chính xác hơn.

quang-cao-youtube-hieu-qua

Không chỉ thế bạn cần chú ý đến nội dung thông điệp bạn muốn truyền đạt phải rõ ràng. Hình ảnh, âm thanh, màu sắc,.. phải hài hòa và hợp nhất để đảm bảo sự hấp dẫn và sinh động cho người tiêu dùng. Không chỉ là mục tiêu bán hàng mà bạn còn phải quảng bá thương hiệu sản phẩm đến khách hàng hiệu quả nhất.

3. Ngân sách đầu tư:

Tùy mức độ mục đích nhắm tới khách hàng của bạn là gì? Lúc đó bạn có thể đưa ra định mức quảng cáo trên Youtube thích hợp nhất. Không nhất thiết bỏ ra chi phí quá cao. Vì người tiêu dùng coi Youtube cũng chỉ để giải trí, điều cần là ta phải đưa ra chiến dịch quảng cáo phù hợp nhất đủ sự thu hút để họ quan tâm.

4. Các hình thức quảng cáo trên Youtube

  • Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Youtube.
  • Quảng cáo xuất hiện trong video.
  • Quảng cáo với GDN.
  • Quảng cáo được hiển thị trên Youtube.
  • Youtube Brand Chanel.

quang-cao-youtube-hieu-qua

Trên đây là vài thông tin để quảng cáo Youtube phổ biến, tạo chi phí cao mà giá thành đầu tư phải chăng tiết kiệm ngân sách cho bạn. Chúng tôi hy vọng sẽ là cầu nối để đưa bạn đến với thành công một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Làm sao để bài viết được Index từ Google: Xem tại đây

Các hình thức chạy quảng cáo trên Google: Xem tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *