Quảng cáo Zalo Ads là gì ?

zalo-official-account

Zalo Official Account (Zalo OA) là một trong những ứng dụng OTT số một tại Việt Nam. Kết nối hàng triệu khách hàng, chủ doanh nghiệp trên toàn Việt Nam.

Dịch vụ quảng cáo Zalo Ads của công ty FC Media đưa sản phẩm và dịch vụ của khách hàng lên hệ thống Zalo. Với các chiến dịch quảng cáo, cách lấy link zalo tối ưu đối tượng khách hàng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

Lý do chọn Zalo Ads

icon người dùng

Đối tượng khách hàng lớn

Với số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Độ tuổi trẻ từ 18 - 25 là một thị trường rất tiềm năng mà nhiều công ty muốn nhắm tới.

icon mục tiêu thông minh

Nhắm đúng mục tiêu

Với thuật toán của mình sẽ tiếp cận đúng đối tượng khách hàng dựa vào hành vi và thói quen sở thích.

icon hiệu quả

Hiệu quả tức thì

Phân phối quảng cáo đến với những đối tượng khách hàng tiềm năng. Chỉ phải trả chi phí khi khách hàng tương tác với quảng cáo.

icon đơn giản

Đơn giản dễ sử dụng

Quản lý chiến dịch, chạy quảng cáo và nạp tiền thao tác đơn giản dễ dàng sử dụng.

Mục đích khi sử dụng Zalo Ads

Tăng doanh thu

Quảng cáo Zalo Ads tăng doanh thu và chốt đơn ngay trên Zalo

Xây dựng thương hiệu

Với nhiều đối tượng tiềm năng cùng với thông tin hình ảnh, bài viết, video truyền tải thương hiệu của bạn đến hàng triệu khách hàng.

Thu hút đối tượng khách hàng

Nhiều kênh phân phối quảng cáo khác nhau giúp mang lại tỉ lệ chuyển đổi trên hệ sinh thái Zalo.

Xây dựng công đồng

Xây dựng cộng đồng Zalo Official Account, giúp tăng nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu nhanh chóng.

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO

Các hình thức quảng cáo trên Zalo hiệu quả nhất mà tăng doanh thu trên 200%

  • Quảng cáo Form
  • Quảng cáo Website
  • Zalo Official Account
  • Video
  • Sản phẩm
  • Bài viết trên OA

Quảng cáo Form

Quảng cáo Form trên Zalo là hình thức quảng cáo nhằm hỗ trợ doanh nghiệp/ tổ chức/ cá nhân thực hiện thu thập thông tin khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article).

Những ưu điểm của Quảng cáo Form:

  • Tối đa hoá tỉ lệ khách hàng quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn, cung cấp thông tin liên hệ nhanh chóng (họ tên, số điện thoại, địa chỉ…) và đơn giản.
  • Loại hình quảng cáo này chỉ phù hợp với các sản phẩm hoặc ngành hàng cao cấp sẽ tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.
quang-cao-form

Video

Quảng cáo Video là hình thức quảng cáo vô cùng phổ biến và khá hiệu quả hiện nay. Giúp bạn đạt tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn.

Ưu điểm quảng cáo Video:

  • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng và người tiêu dùng.
  • Hướng mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
Quảng cáo Zalo 1

Zalo Official Account

Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức quảng cáo nhằm gia tăng lượng tương tác, quan tâm trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng.

Ưu điểm quảng cáo Zalo Official Account:

  • Tăng lượt quan tâm cho tài khoản Official Account.
  • Bạn có thể tiếp cận lại nhóm khách hàng này dễ dàng và hoàn toàn miễn phí bằng các tính năng của Zalo Official Account.
Quảng cáo Zalo 2

Video

Quảng cáo Video là hình thức quảng cáo vô cùng phổ biến và khá hiệu quả hiện nay. Giúp bạn đạt tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn.

Ưu điểm quảng cáo Video:

  • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng và người tiêu dùng.
  • Hướng mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
Quảng cáo Zalo 1

Sản phẩm

Quảng cáo Sản phẩm là hình thức quảng cáo trực tiếp tương tác tăng lượt nhấn vào trang thông tin để tìm kiếm, mua hàng, để lại thông tin tư vấn,… trên Zalo Official Account

Ưu điểm quảng cáo Sản phẩm:

  • Quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng.
  • Tăng khả năng chốt đơn hàng ngay trên chính Zalo.
Quảng cáo Zalo 4

Bài viết

Quảng cáo Bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết có nội dung, chủ đề được nhiều người quan tâm, thu hút bắt nguồn trên trang Zalo Official Account của doanh nghiệp hoặc cửa hàng trên Zalo.

Ưu điểm quảng cáo Bài viết:

  • Dễ dàng khởi tạo, tích hợp sẵn trong hệ sinh thái của Zalo Official Account.
  • Gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng.
quang-cao-bai-viet-tren-zalo-hieu-qua

Hãy để chúng tôi
Tư vấn dịch vụ ngay hôm nay

CÁC LÝ DO MÀ KHÁCH HÀNG FC MEDIA