quang-cao-facebook-content

2 yếu tố khung giờ và nội dung ảnh hưởng thế nào đến quảng cáo facebook

Cách nhanh nhất để sản phẩm hay dịch vụ của bạn được nhiều người quan tâm biết đến phải kể đến đến chạy quảng cáo Facebook  bởi nó sẽ giúp tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng và cơ hội mua hàng là rất cao. Nhưng để có được một chiến dịch quảng cáo facebook không hề dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, FC Meida sẽ giới thiệu đến bạn 2 yếu tố có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự hiệu quả của một chiến dịch chạy quảng cáo là khung giờ và chất lượng content  khi chạy quảng cáo facebook. 

Thứ nhất: Khung thời gian đăng như thế nào tối ưu

Với mỗi fanpage khi tạo ra sẽ phục vụ với những mục đích khác nhau và ở những độ tuổi khác nhau sẽ có nhu cầu sử dụng, sở thích riêng biệt. Ví dụ bạn phát triển Fanpage Phụ nữ đẹp  thì những người Like Page và quan tâm đến page thường độ tuổi 18-34 với nhu cầu làm đẹp, có thêm kỹ năng, kinh nghiệm…

Vì là phái nữ nên thường khi có thời gian nào họ rảnh để lướt Facebook cập nhật theo dõi tin tức và giờ đăng thích hợp đó là:

+  khoảng 7h00 sáng, họ đang rảnh rỗi trước giờ làm và đang muốn cập nhật tin tức mới hàng ngày.

+  10h30 để họ chuẩn bị hoàn thành công việc buổi sáng và 12h trưa muốn thư giãn sau khi ăn uống. 5h30 chuẩn bị ra về và 22h đêm khi họ chuẩn bị bắt đầu nghỉ ngơi

Đây là khung giờ vàng để bạn áp dụng nên đăng những gì cho phù hợp sao cho nhận được lượng tương tác tốt nhất  cũng như tạo thói quen hàng ngày theo dõi Fanpage của mình. Nếu bạn muốn theo dõi đo lường mức độ tương tác thời gian của fanpage mình thì bạn hãy xem phần thống kê chi tiết sẽ có một biểu đồ dễ nhìn.

Thứ 2: Chất lượng nội dung đăng Facebook như thế nào tốt nhất

Hãy nhớ rằng fanpage bạn bán gì thì hãy cung cấp đến khách hàng những thông tin liên quan ví dụ như Page bán di động thì đừng đăng mấy hình ảnh câu Like không đúng sự thật…. Mà hãy chăm chỉ chia sẻ những kiến thức bổ ích như vậy thương hiệu sẽ tạo ghi nhớ trong lòng khách hàng.

Mẫu content: Cập nhật tính năng mới sản phẩm, mẫu mã thiết kế mới, những điểm hữu ích cho người dùng, tặng quà, …giúp người dùng sẽ nhận được nhiều hơn từ Fanpage như vậy lượt tương tác sẽ tốt hơn rất nhiều.

2 yếu tố khung giờ và nội dung ảnh hưởng thế nào đến quảng cáo facebook 1Hạn chế đăng tải những Post lên quảng cáo trên Facebook mà có sự liên quan đến tính năng, công dụng bởi sẽ khiến khách hàng bạn đang cố làm nó nổi bật hơn và không có sự tin tưởng bên thay vào đó thì bạn hãy cho họ thấy được những điểm vượt trội từ sản phẩm của bạn để kích thích nhu cầu mua hàng.

Khi bạn thực hiện khung giờ và nội dung chất lượng như trên cho sự phát triển Fanpage, nó sẽ giúp tăng  thêm lên 50% so với lượng tương tác của Page của bạn lúc trước và chỉ cần nội dung có ích, được chia sẻ tốc độ lan truyền nhanh chóng thì chắc chắn có nhiều người dùng đến với fanpage của bạn với sự tự nguyện và tin tưởng.

Write a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *