Hình thức chạy quảng cáo trên Zalo
Zalo đang là kênh bán hàng khá mới và hot ở thời điểm hiện tại dành cho các cá nhân, doanh nghiệp, những người làm kinh doanh. Hiện nay Zalo cũng đang cung cấp dịch vụ nhiều dịch vụ quảng cáo với nhiều hình thức khác nhau trên kênh của mình. Nó hỗ trợ cho các cá nhân, doanh nghiệp tiếp cận tới những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của mình. Vậy các hình thức chạy quảng cáo trên zalo đó là gì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Một số Hình thức chạy quảng cáo trên Zalo:
1. Hình thức quảng cáo tiếp thị bằng tin nhắn
Chuẩn bị nội dung tiếp thị có thể là nội dung văn bản, kết hợp hình ảnh, có gắn link. Với hình thức này bạn cần đăng kí dịch vụ, lựa chọn nhóm đối tượng mục tiêu, chạy quảng cáo.
Đây là một trong những hình thức chạy quảng cáo trên Zalo phổ biến nhất!
2. Hình thức quảng cáo dành cho sticker
Đối với hình thức quảng cáo này dành cho những doanh nghiệp, những đơn vị đang phát triển trong các lĩnh vực .Với những bộ sticker phục vụ nhu cầu thể hiện cảm xúc của người dùng.
Có hai loại sticker chính: sticker sound và sticker animation
3. Hình thức quảng cáo trên trang cá nhân của người dùng
Một số đặc điểm của hình thức quảng cáo này:
Logo, hình đại diện
Banner quảng cáo thu hút được nhiều người
Bạn có thể nhắm đối tượng mục tiêu quảng cáo theo độ tuổi và giới tính người dùng.
4. Hình thức chạy quảng cáo trên Zalo bằng Quảng cáo top danh mục
Hình thức quảng cáo này dành cho các page, shop đã được xác thực, page vẫn đang trong trạng thái hoạt động và thuộc một chủ đề nào đó. Khi sử dụng hình thức quảng cáo này thì page của doanh nghiệp bạn sẽ được hiển thị trên những vị trí đầu tiên của chủ đề đó.
Xem thêm: Bí kíp chạy quảng cáo Zalo hiệu quả
5. Hình thức chạy quảng cáo trên Zalo hiển thị nổi bật
Để sử dụng hình thức này thì cũng yêu cầu là page của bạn cần phải được xác thực và đang ở trong trạng thái hoạt động.
Write a Comment